HẾT HẠN VISA PHẢI LÀM SAO


Để có thể cư trú hợp pháp tại đất nước mà mình đang lưu trú với mục đích học tập, du lịch hoặc làm việc thì việc xin gia hạn hoặc chuyển đổi visa Ià bắt buộc, Du học Khánh Nguyễn sẽ cập nhập đến bạn thông tin về cách gia hạn visa tại các nước New Zealand, Canada và Úc để giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn.

Cách gia hạn visa Canada:

– Nếu bạn đang du học ở Canada bạn phải cần gia hạn study permit và gia hạn visa Canada trước khi hết hạn 03 tháng để tránh tình trạng cư trú bất hợp pháp hoặc không thể nhập cảnh Canada đúng thời gian khóa học. Vì đây là hai loại giấy tờ khác nhau:

+ Visa du học là một loại giấy phép thông hành cho các du học sinh nước ngoài muốn du học tại Canada, Thời hạn của visa được ghi rõ trên thư phê duyệt visa mà bạn nhận từ Việt Nam và dán trên Passport, thông thường học sinh trung học sẽ được cấp 1 năm, học sinh cao đẳng/đại học sẽ được cấp thời hạn theo thư nhập học.

+ Study permit được gọi là giấy phép du học. Loại giấy phép này cho phép du học sinh lưu trú hợp pháp tại Canada với mục đích học tập. Study permit cũng có thời hạn riêng và tùy thuộc vào thời gian khóa học và được cấp ngay tại hải quan Canada khi bạn vừa đến Canada.

– Bạn cần phải gia hạn Study permit trước khi gia hạn visa du học.

– Bạn nên gia hạn study permit và visa du học trước ngày hết hạn khoảng 3 tháng

Cách gia hạn visa Úc:

– Visa du học và du lịch Úc luôn có một thời hạn nhất định. Đối với visa du học, sau khi hoàn thành chương trình học nếu học sinh muốn ở lại Úc thì phải nộp đơn xin 1 loại visa làm việc sau tốt nghiệp (loại 485), Nếu visa hết hạn quá 28 ngày, bạn sẽ bị trục xuất và không được phép trở lại Úc trong vòng 3 năm sau đó.

– Bạn cần thiết lập cho mình một tài khoản gia hạn Visa Úc online tại trang:

https://www.homeaffairs.gov.au/

– Bạn vào tài khoản mình lập và hoàn thành đơn xin gia hạn Visa Úc của bạn

– Sau đó, bạn nộp đơn gia hạn Visa Úc trên hệ thống online.

– Đặt lịch hẹn khám sức khỏe tại IOM và đặt lịch lấy sinh trắc học tại VFS nếu Lãnh sự quán Úc yêu cầu.

– Tùy vào hồ sơ du lịch hoặc du học mà bạn sẽ được cấp visa thời hạn 3 tháng đến 2 năm hoặc 3 năm tùy bằng cấp, khu vực học tập trước đó.

Cách gia hạn visa New Zealand:

– Bạn cần đặt lịch khám sức khỏe với 1 trong các phòng khám do đại sứ quán NZL chỉ định nếu thời gian lưu trú tại New Zealand nhiều hơn 12 tháng. Hãy vào link này để tìm phòng khám gần nơi cư trú của bạn

https://www.immigration.govt.nz/new-zealand-visas/apply-for-a-visa/tools-and-information/tools/panel-physicians

– Bạn cần làm lí lịch tư pháp số 1 hoặc 2 để nộp trong hồ sơ visa (nếu bạn xin visa làm việc hoặc visa du học thời hạn 2 năm trở lên).

– Bạn cũng phải chứng minh mình có đủ khả năng tài chính để chi trả chi phí học tập và sinh hoạt phí trong thời gian lưu trú tại New Zealand.

– Đối với du học sinh bạn phải cung cấp kết quả học tập và xác nhận tỉ lệ tham dự khóa học trên 90% của khoá học trước đó.

– Hồ sơ visa được nộp online trên hệ thống của sở di trú New Zealand. Bạn cần vào trang di trú tạo tài khoản và điền các thông tin cần thiết; upload các tài liệu lên hệ thông như: Hộ chiếu, giấy tờ cá nhân, giấy tờ học tập năm học vừa qua, thư nhập học mới, biên nhận đã đóng học phí, giấy tờ tài chính…

– bước cuối cùng (sau khi đã upload hồ sơ & điền thông tin) sẽ đến bước đóng phí xin visa và chờ kết quả.

– Cần lưu ý thời hạn visa được ghi trên Visa mà bạn được cấp trước đó để tiến hành chuẩn bị các tài liệu gia hạn visa trước khi hết hạn 30 ngày.

LIÊN HỆ VỚI DU HỌC KHÁNH NGUYỄN NẾU BẠN CÓ BẤT KỲ MỐI QUAN TÂM NÀO VỀ VIỆC NỘP ĐƠN VISA NGAY TẠI CÁC NƯỚC HOẶC MUỐN CHUYỂN ĐỔI NGÀNH HỌC, GIA HẠN VISA https://duhockhanhnguyen.edu.vn/dich-vu-visa-cho-du-hoc-sinh-dang-o-nuoc-ngoai/

HÃY NGHE KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:

“Sau khi tôi liên lạc tới Khánh Nguyễn, các bạn đã chủ động gọi lại cho tôi ngay để tư vấn các thủ tục hồ sơ xin gia hạn visa tại Canada, Các bạn còn hương dẫn tôi và người nhà các thủ tục cần thiết tại Việt Nam và các giấy tờ cần có tại Canada nên tôi cảm thấy rất yên tâm, Năm nay cũng là năm thứ 4 tôi sử dụng dịch vụ của Khánh Nguyễn, mỗi lần hết hạn visa, Tôi đều được Khánh Nguyễn liên lạc trước 6 tháng để tư vấn trước các hồ sơ cần chuẩn bị.” Cảm ơn đội ngũ Khánh Nguyễn rất nhiều!” (ANH TUẤN – NHA TRANG)

“Hãy liên hệ với bên Khánh Nguyễn vì các anh chị ở đó là những người có kinh nghiệm tuyệt vời trong việc tư vấn chọn trường học, ngành học, xử lý hồ sơ và quy trình thủ tục xin visa tại Canada rất chuyên nghiệp và hết lòng, Sự phối hợp của tôi lúc xử lý visa và sự lắng nghe, tiếp thu thông tin một cách tận tình của Khánh Nguyễn đã viết thư giải trình hồ sơ cho tôi rất hấp dẫn và chi tiết, Sau khi đến Canada hoàn thành khóa học, tôi đã có công việc và 1 cuộc sống đáng mơ ước tại Canada.” (BẠN TRẦN XUÂN TRƯỜNG Ở ĐỒNG NAI)

“Tôi cảm thấy biết ơn các anh chị em ở bên dịch vụ Khánh Nguyễn đã tư vấn, hướng dẫn tôi chuẩn bị chu đáo các hồ sơ cần thiết để nộp đơn xin visa làm việc và tôi đã có được Visa làm việc sau khi vừa tốt nghiệp Thạc sỹ ở New Zealand, Kết quả nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng, Cảm ơn các anh/chị và các bạn ở Khánh Nguyễn rất nhiều, Mỗi lần tôi nhắn tin hỏi thăm thông tin, các bạn ở Khánh Nguyễn luôn trả lời chi tiết, rõ ràng. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu các bạn bè sử dụng dịch vụ của Khánh Nguyễn” ( BẠN THANH HIỀN Ở TP.HCM)

“Con gái tôi đi học lớp 6 ở New Zealand, tôi đi cùng con sang để giám hộ cho con từ năm 2018, Khánh Nguyễn đã tư vấn trường học và hồ sơ visa cũng như giúp đỡ tôi mọi thứ ban đầu rất tận tình, visa giám hộ của tôi nhanh chóng nhận được chỉ trong chưa đầy 30 ngày, Hiện tại, tôi đang sinh sống ở New Zealand và cuối tháng 12/2020 này cũng là đến đợt gia hạn visa, Khánh Nguyễn theo dõi hồ sơ và nhắc nhở hướng dẫn tôi mọi thông tin cần thiết từ lúc mới sang đến nay. Do đó, bất cứ khi nào 2 mẹ con cần gia hạn visa đều nhớ tới Khánh Nguyễn vì tôi rất an tâm và hài lòng, Sau khi con tôi học xong trung học, chắc chắn sẽ nhờ Khánh Nguyễn giúp đỡ đăng kí hồ sơ cho con học tiếp đại học” (CHỊ VIỆT – HÀ NỘI)

“Công ty Em rất chuyên nghiệp và làm rất tốt, chị sẽ giới thiệu cho bạn của chị. Bữa trước bạn chị có IELTS 6,0 làm hồ sơ bên Cty….kia nhưng mới rớt visa. Bữa nay Công ty IN.. mới gọi cho chị hỏi chị làm hồ sơ chưa (cty này bữa trước tư vấn cho chị nhưng chị không chọn mà chị chọn bên Em), chị nói chị đậu visa nhưng người ta không tin…”- chị N.T.K.T ở An Giang đã có lời chia sẽ rất thật lòng về dịch vụ của Khánh Nguyễn sau khi đạt được visa du học Canada.

“Chị thấy cty em làm dịch vụ tốt nhất, em tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng. 02 mẹ con chị đến New Zealand đã 03 năm rồi (từ 2017) và hiện có cuộc sống rất tốt; Con chị rất thích trường học và các bạn bè ở đây. Cảm ơn em và luật sư đã tư vấn, hướng dẫn chị các giấy tờ để nộp đơn visa diện định cư theo partner tháng 11/2020 vừa qua; bữa em cũng đã giúp đỡ chị viết các thư xác nhận mối quan hệ của chị với partner và tư vấn cho chị các giấy tờ ở Việt Nam rồi gửi sang NZL cho chị. Chị rất cảm ơn em vì em đã giúp chị rất nhiều thứ” – chị Quyên – Quận 7 Tp.hcm chia sẽ.

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN CAM KẾT HỖ TRỢ DỊCH VỤ:

  • Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán
  • Dịch vụ chứng minh tài chính
  • Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa
  • Cung cấp bài test kiểm tra trình độ IELTS miễn phí
  • Cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc với “Ms. Hanh – chuyên gia luyện IELTS”
  • Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online
  • Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng
  • Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc
  • Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN

ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028 3526 4196

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Kết nối với chúng tôi qua:

Zalo, Viber, Whatsaap: 0936 44 44 23 – 0939 682 552

Không có nhận xét nào:

  Du Học Úc Tại Universal Learning Group Tổ chức giáo dục Universal – Universal Learning Group Universal Learning Group (ULG) là tổ chức đào...